ลำดับ |
ชื่อ-สกุล |
ชื่อนวัตกรรม |
ไฟล์ผลงาน |
1 |
นาย เฉลิมพล เสียงอ่ำ |
แบบฝึกทักษะการคิดอย่างเป็นลำดับขึ้นตอนด้วยวิธีการสอนตามกระบวนการGPA S 5 Steps เพื่อพัฒนาการคิดขั้นสูง วิชาโรโบติคส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ |
|
2 |
นายนำพล รัตน์แก้ว |
แบบฝึกทักษะการคิดสร้างสรรค์ตามแนวคิด GPAS 5 Steps เพิ่อเรียนรู้เรื่อง เทเบิลเทนนิส การเสิร์ฟ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา |
|
3 |
นางพรสวรรค์ บูลาเทา |
ผลการใช้ชุดกิจกรรมรูปแบบกระบวนการจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning (กระบวนการคิดขั้นสูงเชิงระบบ GPAS 5 Steps) เพื่อพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูง และนวัตกรรมของผู้เรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาการคำนวณ เรื่องการคิดเชิงคำนวณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
|
4 |
นายฉัตร เจนชัย |
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวน GPAS 5 Steps ร่วมกับโครงงานเป็นฐานเพื่อพัฒนาความสามารถในการเรียนรู้ เรื่อง สยามของแรง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่5 |
|
5 |
นางสาวอรอุมา ชูแช่ม |
ชุดกิจกรรมขวดน้ำแปลงกาย โดยกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อพัฒนาความสามารถของผู้เรียนด้านศิลป์สร้างวรรค์ ชั้นอนุบาล 2 |
|
6 |
นางสาวณัฏญา ธรรมสมพงษ์ |
แบบฝึกทักษะทางการคิดผ่านกิจกรรมtan gram ตามแนวคิด GPAS 5 Steps เพื่อเรียนรู้การเขียนภาษาจีนเรื่องสี กลุ่มสาระภาษาต่างประเทศ. ชั้นประถมศึกษาปีที่4 |
|
7 |
นายยุวรัตน์ นักทำนา |
ชุดฝึกทักษะเครื่องดนตรีไทย(ฆ้อง)สร้างสรรค์ตามแนวคิด GPAS 5 Staps เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ในการบรรเลงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์ |
|
8 |
นางสาวจุไรรัตน์ จรรยา |
ชุดกิจกรรมภาษาไทย ตามกระบวนการ GPAS 5 Steps เรื่อง คำควบกล้ำ เพื่อพัฒนาทักษะด้านภาษาไทย กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 |
|
9 |
นางสาววธัญญา นิลวรรณ |
ชุดกิจกรรมนำความรู้สู่การคิดสร้างสรรค์ตามกระยวนนการ. GPAS 5 Steps เรีื่องโลกและอวกาศชั้นประถมศึกษาปีที่4 |
|
10 |
นางสาวชุติมา รุ่งรัตน์ |
ชุดสื่อการสอนคำคล้องจองภาพกับคำประกอบหน่วยการเรียนรู้ตามกระบวนการ GPAS 5 Steps |
|
11 |
นายหัสนัย ประกอบนา |
ชุดกิจกรรมบทเรียนสำเร็จรูป กรีฑาประเภทลู่ (การเพิ่มความสามารถในการวิ่งระยะสั้น) ตามแนวคิด GPAS 5 Steps เพื่อการเรียนรู้ เรื่องการเล่นกีฬากรีฑา กลุ่มสาระสุขศึกษาและพลศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่4 |
|
12 |
นางสาวมณฑิญา พันธ์นาเหนือ |
ชุดกิจกรรมสนุกกับสีหรรษา โดยกระบวนการ Gpas 5 Steps เพื่อพัฒนาด้านความสามารถของผู้เรียนทางวิทยาศาสตร์ ชั้นอนุบาล 3 |
|
13 |
นายสืบสกุล สรวงสิงห์ |
ชุดกิจกรรม QR Code ตามกระบวนการ GPAS 5 Steps เรื่องการฝึกทักษะการนำเสนอด้วย Infographic |
|
14 |
นางสาวนวลักษณ์ สายสุทธิรักษ์ |
แบบฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์ ตามแนวคิด GPAS 5 Steps เพื่อเรียนรู้เรื่องการสื่อสารแบบ Small Talk ในสถานการณ์ต่างๆ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ |
|
15 |
นางสุกัญญา แรงกล้า |
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือตามแนวคิด ACTIVE.REARNING GPAS 5 Steps เรื่อง ความปลอดภัยในชีวิต (ปัจจัยเสึ่ยง พฤติกรรมเสี่ยงและแนวทางป้องกันความเสี่ยงต่อสุขภาพ) |
|
16 |
นางสาวนฤมล การชัยศรี |
แบบฝึกทักษะและเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ภูมิภาคของโลกกับพัฒนาการทางประวัติศาสตร์ ด้วยการคิดวิเคราะห์ตามกระบวนการ GPAS 5 Steps รายวิชาประวัติศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 กลุ่มสาระสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
|
17 |
นายสมพร คำแหน |
ชุดฝึกกิจกรรม โดยกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อเรียนรู้สำนวนไทยสู่การเขียนตามจินตนาการ วิชาภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
|
18 |
นางจีรพรรณ์ หน่อแก้ว |
ชุดกิจกรรม การคิดวิเคราะห์สร้างสรรค์ตามกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อเรียนรู้เรื่อง โครงสร้างและหน้าที่ของใบพืช |
|
19 |
นางสาวศิรินภา พาที |
แบบฝึกการคิดสร้างสรรค์ด้วยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิด GPAS 5 Steps เรื่องลมฟ้าอากาศ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 (เรื่องบรรยากาศของเรา) |
|
20 |
นายณัฐวุฒิ บุญนาค |
เอกสารประกอบการเรียนการสอนเรื่อง วันสำคัญทางพระพุทธศาสนา โดยใช้วิธีการคิดวิเคราะห์ และ การสร้างอินโฟกราฟิก ผ่านกระบวนการ GPAS 5 Steps รายวิชา พระพุทธศาสนา ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม |
|
21 |
นางสาวมริษา สร้อยสูงเนิน |
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ฝึกทักษะความคิดสร้างสรรค์ตามแนวคิด GPAS 5 Steps เรื่อง การออกแบบและประดิษฐ์รถของเล่นที่ใช้เครื่องกลอย่างง่าย เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการสร้างนวัตกรรม |
|
22 |
นายชาญชัย ชังเหยี่ยว |
ชุดกิจกรรมการศึกษา รูปร่าง ลักษณะของเครื่องดนตรีไทย สู่การวิเคาระห์ตามกระบวนการ GPAS 5 Steps เรื่อง รูปร่าง ลักษณะของเครื่องดนตรีไทย กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ วิขาดนตรีไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
|
23 |
นางสาวสังวาลย์ สุพรรณ์ |
แบบฝึกทักษะโดยกระบวนการ GPAS 5 Steps เรื่องการอ่านจับใจความสำคัญ |
|
24 |
นายณัฐกูล แสนทวีสุข |
แบบฝึกทักษะโดยกระบวนการGPAS 5 Steps เรื่องการว่ายน้ำ |
|
25 |
นางสาธินี สายสุวรณ |
แผนการจัดกิจกรรม mini course ศิลป์ประดิษฐ์สร้างสรรค์ GPAS 5 Steps |
|
26 |
นางสาวธิดาวรรณ ทิมอินทร์ |
ชุดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบการปั้นแป้งโดว์ตามกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ |
|
27 |
นางสาวสุรัสสดี มณีเนียม |
ชุดกิจกรรม นิทานหรรษา โดยกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อพัฒนาความรู้ทางคณิตศาสตร์ ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ |
|
28 |
นางยุุพันธ์ เทพศรีหา |
นวัตกรรมชุดฝึกทักษะ เรื่องการละเล่นของเด็กไทย (มอญซ่อนผ้า) ตามกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อพัฒนาทักษะด้านนาฏศิลป์ประยุกต์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ วิชานาฏศิลป์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 |
|
29 |
นายประเสริฐ เจริญสุข |
ชุดฝึกทักษะส่งเสริมการคิดวิเคราะห์โดยกระบวนการGpas 5.Stepe เพื่อพัฒนาผลการเรียนรู้การเป็นพลเมืองดีของ ประเทศชาติและสังคมโลก ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
|
30 |
นายถนัด บุญอิสระเสรี |
แบบฝึกทักษะโดยกระบวนการ Gpas 5 step ว่ายน้ำเพื่อสุขภาพ |
|
31 |
นางผ่องศรี เครือกลัด |
ชุดกิจกรรมศึกษาพัฒนาการเรียนรู้ไฟฟ้าด้วยกระบวนการคิดวิเคราะห์ตามกระบวนการ GPAS 5 Staps เรื่อง ไฟฟ้า กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
|
32 |
นางสาวนิตยา จำปา |
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมกับกระบวนการGPAS 5 steps เรื่อง”ไขปริศนาพลังงานและไฟฟ้า” ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์” |
|
33 |
นางสำเนียง ผ่านสถิล |
ชุดกิจกรรมการคิดสร้างสรรค์ตามกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อพัฒนาการเขียนเรื่งจากภาพ |
|
34 |
นางสาวทิพย์สุดา ปัญญา |
ชุดกิจกรรมการคิดวิเคาระห์ตามกระบวนการ GPAS Steps เพื่อการเรียนรู้เรื่องการนำเสนอข้อมูล กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ชุดที่1 การสร้างรูแวงกลม |
|
35 |
นางพรพิศ ติยะวัฒน์ |
ชุดฝึกทักษะเรื่องทรัพยากรธรรมชาติ |
|
36 |
นางสาวพิมพ์รวี สันป่าแก้ว |
การพัฒนาทักษะเรื่องการสร้างคำในภาษาไทย ด้วยแบบฝึกทักษะจากนิทานพื้นบ้าน ตามแนวคิด GPAS 5 Steps ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 |
|
37 |
นายศุภกร วิเศษนันท์ |
ชุดฝึกกิจกรรมเล่าเรื่องด้วยภาพ ตามกระบวนการ GPAS 5 Steps |
|
38 |
นายลัทธิชัย ชะนะเสนา |
ชุดกิจกรรม YouTube ชวนคิด ตามแนวคิด GPAS 5 Steps เพื่อพัฒนาทักษะการใช้งานซอฟต์แวร์พื้นฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง ซอฟต์แวร์กับการประยุกต์ใช้งาน |
|
39 |
นางสาวนารีรัตน์ ละห้อย |
แบบฝึกทักษะการอ่านนิทาน ตามแนวคิดGPAS 5 Steps เพื่อพัฒนาการอ่านพยัญชนะประสมสระออ และสระเออ |
|
40 |
นางสาวรัชฎา พุทธพาท |
การจัดกิจกรรมการสอนวิชาแนะแนว โดยกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อการเรียน”การรู้จักตนเองและวางเป้าหมายชีวิต” สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่6 |
|
41 |
นาย วิรัตน์ ชูรักษ์ |
ชุดกิจกรรมการศึึกษารูปแบบทัศนศิลป์สะท้อนชีวิต สู่การวิเคราะห์และจำแนกประเภทตามกรับวนการ GPAS 5 Steps เรื่อง อิทธิพลทางวัฒนธรรมในท้องถิ่นที่มีผลต่อการสร้างทัศนศิลป์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ วิชาศิลปะ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
|
42 |
นางสาวฐิตารีย์ จารุวรรธน์ |
ชุดฝึกทักษะการอ่านนิทานโดยใช้กระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อพัฒนาความสามารถของผู้เรียนด้านการอ่านจับใจความ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่3 |
|
43 |
นางยุพิน คลังวิเชียร |
ชุดฝึกทักษะการปลูกไม้ดอกไม้ประดับและการเพาะเมล็ดพืชในกระถางตามกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อศึกษาเรื่องการปลูกไม้ดอกไม้ประดับ และการเพาะเมล็ดพืชในกระถาง |
|
44 |
นางสาวสุภาวดี พุทธศรี |
แบบฝึกทักษะการคิดสร้างสรรค์ ต่มแนวคิดกระบวนการGPAS 5 Steps เรื่อง คำคล้องจองและคำขวัญประจำห้องเรียน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่3 กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราขภัฎวไลยอลงกรณ์ |
|
45 |
นางรุจิดา ตรีบุบผา |
ชุดกิจกรรมฟ.ฟันสวยสะอาดตามกระบวนการGPAS 5 Steps เพื่อนพัฒนาการส่งเสริมสุขนิสัยการแปรงฟันสำหรับเตรียมอนุบาลอายุ2-3ปี |
|
46 |
นางปาจรีย์ รูปคม |
ชุดกิจกรรมการคิดวิเคราะห์ตามกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อเรียนรู้เรื่องการนำเสนอข้อมูล กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 |
|
47 |
นายนรินทร์ อินทรี |
ชุดฝึกทักษะ อัลกอริทึม (Algorithm) จากสถานการณ์ผ่านกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อพัฒนาความสามารถในการจัดขั้นตอนวิธีแก้ปัญหา |
|
48 |
นายธรรมรัฐ รูปคม |
ชุดกิจกรรมการคิดวิเคราะห์ตามกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อเรียนรู้เรื่องเรขาคณิตวิเคราะห์ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
|
49 |
นางสาวลภัสนันท์ สุวรรณศักดิ์ |
เอกสารประกอบการเรียนการสอนเรื่องเศรษฐกิจพอเพียงกับการดำรงชีวิตในสังคม ตามแนวคิด GPAS 5 Steps |
|
50 |
นางสาววิราภรณ์ ผาสุข |
ชุดกิจกรรมการละเล่นไทยโดยกระบวนการ GPAS 5 Steps |
|
51 |
นายกษิดิศ ปิ่นแก้วเกียรติ์ |
ชุดกิจกรรมโครงงานหน้าเดียว ตามแนวคิด GPAS 5 Steps เพื่อการเรียนรู้เรื่อง การประยุกต์ใช้กฎของการเคลื่อนที่ ชั้นมัธยมศึกษาที่4 |
|
52 |
นางสาวเบญจวรรณ ศรีพรหมกุล |
แบบฝึกทักษะวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง เซต ด้วยกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
|
53 |
นางสาวศันศนีย์ กนกแสง |
เอกสารประกอบการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ชีวภาพโดยการวิเคราะห์และสร้างแบบจำลองตามแนวคิดGPAS 5Stepเพื่อการเรียนรู้ เรื่องชีวิตในสิ่งแวดล้อม |
|
54 |
นายอโณชา ธิตะปัญ |
แบบฝึกความคิดสร้างสรรค์คณิตศาสตร์เรื่องเรขาคณิตวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
|
55 |
นางสาวกนกวรรณ มูลสาร |
ชุดกิจกรรมโลกสวยด้วยมือเรา โดยกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็กปฐมวัย ชั้นอนุบาล3 เรื่องหลอดมหัศจรรย์ |
|
56 |
นายจิรัฐิติวัฒน์ ฉายาวรวสุ |
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษการใช้คำกริยา 3 ช่องที่เกี่ยวข้องในชีวิตประจำวัน |
|
57 |
นายวัชรพล ปัญญา |
แบบฝึกทักษะการคิดสร้างสรรค์ตามแนวคิดกระบวนการ GPAS 5 Steps เรื่องรูปเรขาคณิตสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่2020กลุ่มสาระคณิตศาสตร์ |
|
58 |
นางสาวนฤทัย ลา |
แบบฝึกทักษะการตัดสินใจตามแนวคิด GPAS 5 Steps เพื่อเรียนรู้เรื่องความน่าจะเป็น กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
|
59 |
นางสาวณัฐวราพร วงค์จันทร์ทอง |
แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้เทคนิค thinking map ร่วมกับกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน กลุ่มสาระภาษาต่างประเทศ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 |
|
60 |
นายไพศาล แสงจันทร์ |
ชุดฝึกทักษะการเรียนรู้ตามกระบวนการGPAS 5 Steps เรื่องภูมิปัญญาไทยนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่4 |
|
61 |
นายวุฒินันท์ โชคอำนวย |
แบบฝึกทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษผ่านการเขียนเชิงสร้างสรรค์ ตามแนวคิด GPAS 5 Steps เรื่อง Daily Routines เพื่้อพัฒนาทักษะการเขียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ |
|
62 |
นายกัณป์ภัศ เขียวยันต์ |
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาเคมีโดยกระบวนการ GPAS 5 Steps เรื่องสารละลายเพื่อพัฒนาทักษะความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
|
63 |
นายนฤนาท ลำใย |
แบบฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับหุ่นยนต์ Mbot ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ผ่านกระบวนการ GPAS 5 Steps |
|
64 |
นางสาวอริศรา รัตนกำพล |
ชุดกิจกรรมการคิดวิเคราะห์สถานการณ์ชวนคิด คุณธรรม 7 ประการ ด้วยหลักธรรม(โอวาท3)ตามแนวคิด GPAS 5 Steps เพื่อพัฒนาตนเอง และสิ่งแวดล้อม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 วิชาสังคมศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ |
|
65 |
นางสุกานดา แจ้งกัน |
ชุดนิทานสร้างโจทย์ปัญหาตามแนวคิด GPAS 5 Steps |
|
66 |
นางวันทนีย์ สินสมุทร |
ชุดการทดลองน้าใสไหลสนุก โดยกระบวนการ GPAS 5 Steps เพื่อพัฒนาความคิดเชิงเหตุผล ระดับชั นอนุบาล 2 |
|